ngăn ngừa và trị mụn ngày tết với Papulex oil free cream

Điểm mặt các nguyên nhân gây mụn trong dịp Tết
Muốn trị mụn hay ngừa mụn đúng cách thì trước tiên bạn phải nắm rõ các thủ phạm gây ra tình trạng mụn trong dịp nghỉ lễ đầy mong đợi này trước đã nhé.
Tết là một thời điểm được đón chờ nhất trong năm. Không chỉ là dịp nghỉ dài hạn giúp bạn thư giãn, giải tỏa mọi mệt mỏi trong công việc và cuộc sống suốt một năm qua mà còn là thời gian vui chơi, thăm hỏi người thân, bạn bè. Chính vì vậy, Tết cũng được xem là dịp “thả ga” nhất trong năm, ăn uống, vui chơi để tận hưởng khoảng thời gian quý giá. Và theo đó, rất nhiều thủ phậm gây mụn, mụn đầu đen đã xuất hiện, trong đó phải kể đến những “kẻ thù” sau:
- Thức khuya quá nhiều
- Ăn nhiều bánh, kẹo ngọt, mứt Tết
- Uống nhiều bia, rượu, nước có ga
- Trang điểm quá nhiều
- Lười tập thể dục
Ngoài ra, chính vì là dịp vui chơi “thả ga”, mà rất nhiều thói quen xấu bất ngờ hình thành trong dịp Tết và trở thành nguyên nhân khiến bạn có mụn, mụn đầu đen. Để ngừa mụn đầu đen hiệu quả, bạn hãy nhớ một vài “típ” quan trọng dưới đây nhé.

Đã trang điểm phải nhớ bước tẩy trang
Sau một ngày vui chơi hết mình, trở về nhà, bạn có thể quên mất việc tẩy trang mà leo lên giường đi ngủ luôn. Tuy nhiên, hãy cố gắng chăm chỉ tẩy trang để ngừa mụn đầu đen và sở hữu là da đẹp trong suốt dịp Tết nhé. Công việc chưa chiếm tới 5 phút này đóng vai trò cực quan trong trong việc ngừa mụn đầu đen đấy nhé.
Uống rượu, bia, nước có ga đừng quên nước lọc
Việc hạn chế bia rượu, nước có ga trong dịp Tết có lẽ tương đối khó với đa số bạn trẻ vì việc tụ tập ăn uống, liên hoan hay tới thăm hỏi bè bạn làm bạn thường xuyên phải tiếp xúc với những loại đồ uống này. Vì vậy, bạn hãy nhớ bên cạnh còn một người bạn nhỏ vô cùng thân thiết với làn da, đó chính là nước lọc. Đừng quên tiếp thêm nước tinh khiết hằng ngày cho làn da, vừa thanh nhiệt giải độc, vừa giúp da ngừa mụn đầu đen vô cùng hiệu quả.
Đi ngủ sớm, tập thể dục thường xuyên
Trong dịp Tết, hãy nhớ nhắc bản thân đi ngủ sớm để ngừa mụn đầu đen nhé. Ngoài ra, nếu vô tình thức khuya, bạn hãy nhớ chăm sóc da thật tốt để ngừa mụn đầu đen hiệu quả.
Ngoài ra, dù dịp Tết là thời gian nghỉ ngơi “xả láng” nhưng đừng quên thói quen tập thể dục mỗi ngày. Tập thể dục thường xuyên đặc biết giúp da ngừa mụn đầu đen hiệu quả bất ngờ đấy nhé.
Cuối cùng là hạn chế bánh kẹo ngọt, mứt Tết
Bạn có thể ăn chúng nhưng để ngừa mụn đầu đen hiệu quả, hãy hạn chế số lượng đồ ngọt sử dụng mỗi ngày trong dịp Tết. Thay vào đó, bạn hãy tiếp thêm thật nhiều trái cây tươi để da đẹp, hết lo mụn, thỏa sức vui chơi dịp xuân về nhé.


Ngoài ra, muốn không phải lo mụn đầu đen trong dịp Tết, bạn có thể chữa mụn ngay bây giờ với PAPULEX oid free cream. Nhờ kết hợp công nghệ ưu việt, PAPULEX sẽ giúp bạn loại bỏ mụn để có da sáng mịn đón Tết đồng thời, với ưu điểm trị mụn đầu đen tận gốc, bạn sẽ không hề lo lắng mụn trở lại trong dịp nghỉ Tết nữa.
đặt mua ngay tại trung tâm huyên trị mụn Hoàn Mỹ
89 Duy Tân, p15, q Phú Nhuận, HCM
Hotline: 0944 39 88 35(Ms.Trang);   Tel: 08 6265 4555
Facebook: https://www.facebook.com/trimunhoanmy/

0 Comment "ngăn ngừa và trị mụn ngày tết với Papulex oil free cream"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments